Tam thất tăng cường hệ miễn dịch

Hệ miễn dịch được coi là cơ quan phòng thủ nhiều lớp của cơ thể, nó mang một nhiệm vụ rất quan trọng chống lại các tác nhân gây hại cơ thể, khi hệ miễn dịch có vấn đề cơ thể bạn ngay lập tức mệt mỏi hoặc mắc chứng bệnh nào đó.

Hệ miễn dịch là gì?

Tam thất bắc

Tam thất bắc

Đó là một hệ thống phòng thủ tự nhiên trong mỗi cơ thể sống, nó chống lại bất bị các tác nhân có yếu tố gây hại như: Vi khuẩn, tế bào dị thường, nấm, virus, các tế bào dị thường,… để bảo về các các tế bào.

Hệ thống miễn dịch được chia làm 2 loại đó là không đặc hiệu(miễn dịch tự nhiên, bẩm sinh đã có) và miễn dịch đặc hiệu (miễn dịch này thu thập được trong quá trình sống, thích nghi dần với môi trường). Miễn dịch đặc hiệu như một cuốn từ điển, trong quá trình tiếp xúc với vi khuẩn, virus nó dần học và tăng cường được khả năng chống lại các tác nhân có khả năng gây hại.

Cơ thể sẽ thể nào nếu hệ miễn dịch gặp vấn đề?

Tất cả các căn bệnh thế kỷ (AIDS, Ung thư,…) đều liên quan đến hệ miễn dịch, chúng tìm cách tấn công làm tê liệt (AIDS) hoặc yếu dần (Ung thư) khả năng  của hệ miễn dịch. Khi miễn dịch yếu hoặc không còn, cơ thể không thể chống lại các tác nhân gây gại kể cả các loại virus yếu nhất, lúc đó chỉ cần 1 vết đứt tay hoặc 1 đợt ốm nhẹ cũng có thể khiến bạn suy sụt nghiêm trọng về mặt sức khỏe.

Các phương thức tăng cường hệ miễn dịch

+ Luyện tập thể thao, ra ngoài trời tiếp xúc môi trường nhiều, uống các chất có men(một chút), giữ gìn vệ sinh, ngủ đầy đủ, bổ sung viatamin, khoáng chất, ăn uống hợp lý.

+ Sử dụng dược thảo có công hiệu và tính năng bồi bổ cơ thể như tam thất, sâm, linh chi…

Việc sử dụng dược thảo tam thất sẽ rất có ích cho hệ miễn dịch và sức đề kháng cơ thể bởi các công hiệu tuyệt vời sau:

Tăng cường miễn dịch, hạn chế sử phát triển của tế bào ung thư. Có nhiều ca Ung thu vú, ưng thư tử cung, tiền liệt tuyến… đã sử dụng tam thất (Củ và nụ hoa) dài ngày khiến khối u ngừng phát triển.

Tốt cho trí não, an thần, loại bỏ stress, mệt mỏi, giúp bạn có giấc ngủ ngon, dễ ngủ và ngủ sâu giấc.

Tam thất giúp tăng lượng máu lên tim, trị bênh mạch vành tim, trị trứng đau thắt vành tim…giảm khả năng đột quỵ.

Giảm đau nhức, chống sưng tấy, tiêu viêm, hỗ trợ điều trị đau thắt ngực, bệnh xương khớp, chữa viêm loét dạ dày, hỗ trợ nhanh lành vết thương sau phẫu thuật, kháng viêm, kháng khuẩn

Chống thiếu máu

Phòng tránh chứng sa sút trí tuệ ở người già

Tam thất bao tử có tác dụng tăng cường thể lực, tăng khả năng chịu đựng, tốt cho người ăn uống kém, người lao động nhiều giờ

Tăng cường sức đề kháng, tăng tuổi thọ

Hỗ trợ điều trị tiểu đường, giảm các biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra.

Rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh, đặc biệt phụ nữ tam thất bao tử có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa, trị nám, trị mụn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *